เพราะยุคสมัยต้องมีการปรับตัวเพื่อที่จะเอาตัวรอดหรือมีชีวิตอยู่ แล้วก็แน่นอนว่าไม่ใช่แค่คนเราที่ต้องคอยปรับเพื่อให้อยู่รอดกับในยุคสมัยนี้ ซึ่งแม้แต่แมวเองพวกเขาก็มีการวิวัฒนาการในการที่จะปรับตัวเข้าหาคนเพราะถ้าเกิดมาเป็นจรแล้วชีวิตมันต้องเจอกับความยากลำบาก

ก็เลยต้องเลือกที่จะต้องใจกล้าหน้าด้านแม้เสี่ยงกับการถูกเขาไล่ เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า kookai srirat ที่ได้มาโพสต์เรื่องราวหลังเธอได้พบเจอกับเด็กเอ็นร้านหมูกระทะแห่งนี้ซึ่งน่ารักมากๆ

เพราะวันนี้เธอได้ไปกินหมูกระทะที่ร้านวาสนาหมูกระทะ พุทธมณฑล สาย 1 เธอก็ได้พบกับเด็กเอ็นรายนี้ที่ได้เข้ามาวิ่งตอนรับแขกถึงที่หน้าร้านพร้อมกับพาไปส่งถึงที่โต๊ะและนั่งเป็นเพื่อนมองหน้าตลอดตอนที่เธอได้กินจนกระทั่งอิ่ม

น้องก็ไม่ไปไหนนั่งหน้านิ่งอาจจะดูบึ้งตึงไปบ้างเพราะต้องรับลูกค้าหลายคนต่อวัน ได้ตกถึงท้องบ้างกินบ้างพออิ่มแต่ก็ไม่อยู่ท้องเพราะกินเท่าไหร่ก็ไม่รู้จักพอ แม้อาจจะมีเผลอหลับบ้านเพราะอากาศหน้านอนและรอกว่าหมูจะสุกนานไปหน่อย

แต่โดยรวมๆแล้วก็บริการดีมากซึ่งเธอก็เลยนำมาโพสต์ถึงความน่ารักที่ได้พบเด็กเอ็นรายนี้มาลงในกลุ่มทาสแมว ทำให้ทาสแมวหลายคนได้นำรูปมายืนยันกันอีกเสียงว่าเจอบ่อยมากร้านนี้เด็กเอ็นคนนี้ก็บริการดีฉุดๆ ถ้าใครอยากจะไปก็สามารถจะลองไปหากันดูได้แม้บางคนก็เคยไปตอนสภาพไม่ได้มอมแมมขนาดนี้แต่ที่เนื้อตัวมอมแมมแบบนี้น่าจะเป็นเพราะตอนนี้ปลายฝนต้นหนาว

ที่มา Kookkai Srirat