ทุกๆวันนี้ทาสแมวหลายๆท่านอาจจะต้องบอกลากับน้องหมาน้องแมวไป แม้ตัวเรานั้นจะรักน้องเหมือนกับคนในครอบครัว แต่บางครั้งบางทีมันก็มีเหตุผลที่ทำให้เราต้องแยกจากกัน เหมือนกับเรื่องราวของน้องแมวตนนี้

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : แม่หรั่ง อสังหาฯ ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มหาบ้านให้สัตว์จรจัด แมว หมา อันมีใจความระบุว่า หาบ้านใหม่ให้น้องค่ะ น้องเป็นแมวไทยลายสวย เจ้าของน้องเป็นคนฝรั่งดูแลดีรักเหมือนกับลูกคนนึง

แต่ทางฝรั่งคนนี้ต้องกลับประเทศของตน และไม่สามารถพาน้องไปอยู่ด้วยได้ ทางเจ้าของจึงมีความจำเป็นที่จะต้องหาบ้านให้กับน้องใหม่ แม้รักมากแค่ไหนสุดท้ายก็ต้องจากกัน น้องชื่อโดมิโน อายุ2ขวบ เพศผู้ ทำหมันแล้วค่ะ

มีสมุดวัคซีนค่ะ กินได้ทั้งข้าว,ปลา,ไก่ เนื้อสัตย์ได้ และกินอาหารแมวได้ ขับถ่ายกระบะทรายสบายๆ นิสัยขี้เล่นขี้อ้อน ชอบเล่น ของเล่น เป็นเพื่อนเล่นได้ หากท่านใดหรือใคร่อยากได้น้องไปเลี้ยงต่อ ติดต่อเข้ามาได้เลยนะ

น้องอยู่หาดใหญ่ อยู่คอนโด เซ็นทรัลคริส ไกล้ๆโรบินสันหาดใหญ่ค่ะ และที่น่ารักไปกว่านั้นเลยก็คือลายของน้องนี่แหละ เพราะน้องแกมีลวดลายที่เหมือนกับแบทแมนเลย แต่ก็นะทั้งมวลทั้งหมดทางเจ้าของเองก็ไม่อยากหาบ้านให้แต่มันจำเป็นจริงๆ

ที่มา แม่หรั่ง อสังหาฯ