เพราะยามยากจะได้อยากจะมีก็พยายามแม้จะหามาเลี้ยงไม่ได้คำนึงถึงว่าตัวเองมีความพร้อมหรืออยากจะเลี้ยงหนึ่งชีวิตจริงๆหรือไม่ พอหมดค่าหมดความหมายเหมือนไร้ใจเอามาเทไว้ใส่กระสอบไม่มีแม้จะสนใจ ตัวต้องหนีเตลิดวิ่งเข้าป่าหายพยายามหาจนมืดค่ำแล้วก็ยังไม่พบ

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า A-Siwa Swn Love ได้โพสต์เรื่องราวหลังพอดีเธอได้ไปเจอน้องมาและไม่แน่ใจว่าน้องเป็นแมวพันธุ์อะไร เพราะน้องถูกเขาเอามาปล่อยไว้แถวๆใกล้บ้าน ใส่กระสอบมาหลายตัวแต่ตัวอื่นๆได้วิ่งหนีเข้าไป่าไปหมดแล้ว

เหลือแต่น้องน่าจะไปต่อไม่ไหวเพราะสภาพที่เห็นคือน้องแมวผอมมากๆ และมีรอยบ้างนิดหน่อยและเธอก็ไม่รู้ว่าจะช่วยน้องยังไงดี ถ้าจะพาไปหมอคงจะต้องใช้ค่าใช้จ่ายน่าจะเยอะแน่ๆ ซึ่งเธอก็คงมีงบที่จะสามารถช่วยน้องได้ไม่มาก เพราะเธออยู่จังหวัดอุทัยธานี

หรือใครพอจะมีสถานที่รักษาถูกๆบ้างไหมคะรบกวนด้วยค่ะเห็นแล้วก็สงสารมากแต่ไม่รู้ว่าจะช่วยเขาได้ยังไงบ้าง อยู่แถวไร่อ้อนก่อนถึงวัดเขาเช ือก ต.วังหิน อ.บ้านไร่ จ.อุทัยธานีค่ะ และเธอก็มาอัพเดทว่าตอนนี้ยังหาน้องไม่เจอน้องสาวเธอเอาข้าวไปให้เมื่อตอนเย็น

ก็มีแมวตัวอื่นมากินแต่ไม่กล้าเข้าใกล้คนวิ่งหนีเข้าไร่อย่างเดียวเลย ยังไงพรุ่งนี้จะไปดูอีกทีนึง แม้ก่อนหน้าเธอก็พยายามที่จะตามหาน้องแล้วเพราะตอนแรกน้องฟู่ใส่เล็กน้อยเธอเลยไม่กล้าจับ เลยกลับไปบ้านเพื่อที่จะเอาผ้ากับลังมาใส่น้องพอกลับมาก็ตามหาน้องไม่เจอแล้ว แม้จะตามหากันอยู่พักใหญ่ๆเลยกลับมาอีกทีตอนเย็นแล้วก็ไม่เจอ

ที่มา A-Siwa Swn Love