การจะใช้ชีวิตอยู่ในโลกใบใหญ่แล้วมีเพียงแค่ 1 มันยากมากๆเลยนะ ไหนตัวก็ยังเล็กแล้วยังกลายเป็นจรอีก ไหนจะเหล่าพี่น้องต่างพากันสิ้นใจไปกันจนหมดเหมือนกับน้องแมวตัวดังกล่าวนี้ ที่หนุ่มทาสแมวพยายามเข้าไปช่วยและอยากให้น้องมีบ้านเหมือนกับแมวตัวอื่นๆ

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Siripong Klangam ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมว4.0อันมีใจความระบุว่า สวัสดีครับผมอยากจะขอพื้นที่หาบ้านให้กับน้องครับ น้องเป็นลูกแมวจรเพศผู้ตอนนี้อายุประมาณ2เดือนกว่า

น้องอาศัยที่ใต้ตึกอพาร์ทเม้นท์ รถแถวนี้ก็พลุกพล่าน (พี่น้องคู่กันติดไปกับรถแล้วตัวนึง ตอนนี้ไม่รู้ชะตากรรมว่าน้องเป็นยังไงบ้าง) ผมก็กลัวจะโดนรถชน เพราะน้องเคยติดไปกับรถแล้วแต่โชคดี ไปหล่นแค่ปากซอย พี่ รปภ.พาไปรับกลับมาได้

พิกัดปิ่นเกล้า พื้นที่กรุงเทพ ปริมณฑล หากไม่ไกลมากผมยินดีส่งให้ถึงบ้าน ครับพี่ๆ เอ็นดูน้องด้วยนะครับ ขอคนรักจริง จนเรื่องราวของน้องได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์และอัปเดตล่าสุดจากทางผู้โพสต์ว่าตอนนี้น้องได้บ้านแล้วจ้า

ต้องขอขอบคุณทางผู้โพสต์มากๆเลยนะที่ช่วยชีวิตน้องเอาไว้และน้องก็มีบ้านในที่สุด ต่อจากนี้ไปน้องไม่ต้องกลายเป็นจรเดินเร่อยู่ที่ข้างถนนอีกต่อไปแล้ว ท้ายที่สุดนี้อยากจะฝากว่าหากท่านเจอน้องแมวจรเร่ร่อน ท่านลองโพสต์ลงในกลุ่มแมวต่างๆเพื่อหาบ้านให้กับน้องได้นะ เพราะทุกๆชีวิตก็มีค่าและอยากมีชีวิตใหม่กันทั้งนั้น

ที่มา Siripong Klangam