ชีวิตของแมวบ้านมันคงเป็นเรื่องยากที่จะออกหากินเองได้หากหลุดหายออกจากบ้านมา เพราะในแต่ละวันก็จะมีทาสแมวคอยให้ข้าวให้น้ำ แต่พอกลายเป็นจรมันก็หมดหนทางว่าตนจะทำอย่างไรต่อไปดี เหมือนกับน้องแมวตัวดังกล่าวนี้ที่เคยมีเจ้าของมาก่อน

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ทาสแมวท่านหนึ่ง ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวv2 พร้อมระบุข้อความไว้ว่า แมวใครหายบ้างไหมครับ น้องมาร้องเรียกหาที่หน้าห้องผมเสียงดัง ผมกลัวว่าห้องอื่นๆเขาจะรำคาญคิดว่าเป็นแมวของผม

น้องแกดูหิวโซมากๆจะให้อาหารก็ไม่ได้เพราะทางนิติเค้าห้ามให้อาหารสัตว์จรบริเวณนี้ คนในชั้นเดียวกันก็ไม่ชอบแมวด้วยเค้าคอยมองหาอยู่ตลอดถ้ามีใครให้อาหารเค้าจะไปแจ้งนิติ หากท่านใดเป็นเจ้าของมารับน้องด้วยนะครับ

ผมกลัวว่าน้องจะโดนคนเขากระทำเพราะน้องร้องเสียงดังมากๆเลย พิกัด เอื้ออาทรอาคาร97 และชีวิตของน้องก็แขวนไว้อยู่บนเส้นด้าย เพราะอยู่ในพื้นที่ที่เขาไม่ชอบแมว ยิ่งนิติเขาห้ามให้อาหารด้วยแล้วทางผู้โพสต์ก็หมดหนทาง เขาทำได้เพียงประกาศตามหาให้กับน้องต่อไป ใจก็อยากช่วยแต่ก็ทำได้ไม่มากนัก

>> ท้ายที่สุดนี้ทางหนุ่มผู้โพสต์ได้พยายามช่วยน้องอย่างสุดควมสามารถแล้ว เพราะเขาก็คือทาสแมวและให้ข้าวน้องอยู่บ่อยครั้ง และอัปเดตจากทางผู้โพสต์ว่าที่น้องร้องเสียงดังก็เพราะน้องติดสัดไม่ได้หิวเพราะเข้าใจผิด ด้วยเจ้าของเลี้ยงน้องแบบปล่อยและยังไม่ได้ทำหมันให้กับน้อง <<

ที่มา ทาสแมวท่านหนึ่ง