โดยแฟนเพจเฟสบุ๊ก : Malee & Friends. ได้เผยเรื่องราวพร้อมกับระบุข้อความไว้ว่า เมื่อไม่นานมานี้เราได้พบเจอกับน้องแมวจรตัวดังกล่าว โดยตัวน้องนั้นมาอยู่ที่หลังร้าน อาศัยซอกผนังหลังร้าน เวลาน้องหิวก็จะปีนขึ้นมาจากซอกเล็กๆนี้

.

แล้วน้องก็จะมานั่งบนปูนร้องขอนมขออาหารกินประทังหิว เราจับน้องได้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและเลี้ยงน้องไว้เป็นการชั่วคราวก่อน ตั้งแต่วันเสาร์ผ่านมาได้ 3 วัน น้องสมบูรณ์ดี ไม่ได้แสดงอาการป่วยแต่อย่างใด หรือมีอาการแสดงถึงรอยโรคติดต่อต่างๆแต่อย่างใด

เราอยากจะขอความเมตตา โปรดรับน้องมะยมด้วยนะคะ เราขอบ้านพี่ๆที่เต็มใจเลี้ยงอย่างอบอุ่นและรักน้องจริง พร้อมที่จะพาน้องตรวจสุขภาพทำวัคซีนให้กับน้องตามกำหนด และอยากจะขอเลือกบ้านที่เลี้ยงรรบบปิด 100% ก่อนค่ะ ขอท่านที่ทำงานแล้ว มีรายได้มั่นคงนะ

และแน่นอนสถานที่รับเลี้ยงไม่ว่าบ้านหรือคอนโด ขออนุญาตพิจารณาให้สิทธิ์กับผู้ที่เป็นเจ้าของมีกรรมสิทธิ์ในบ้านและคอนโดนั้นๆ ก่อนท่านที่ยังเช่าอยู่ค่ะ เพื่อตัดปัญหาต่างๆที่จะตามมาได้ พิกัด : วงศ์สว่าง บางซื่อ เตาปูน ประชาชื่น ประชานิเวศ พระราม7 วัดสเมียนนารี

และเรื่องราวของน้องก็ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์ และล่าสุดนี้เองเราได้รับข่าวดีว่าน้องได้บ้านในที่สุดแล้ว ต่อจากนี้ไปน้องจะไม่ได้อยู่เพียงลำพังอีกต่อไปแล้ว เราต้องขอขอบคุณทางผู้โพสต์และเหล่าชาวเน็ตที่รับน้องไว้

ที่มา Malee & Friends.