ยามชีวิตเกิดมาเป็นจรแล้วจำต้องพลัดถิ่นไม่ดีสิ้นแม่ออกไปหาอาหารต้องดิ้นรนทนฝืน เพราะการมีอยู่ของชีวิตต้องจำกลื่นแม้ตายังไม่ลืมตื่นต้องคอยหลบแอบให้พ้นภัย แม้ตกดึกได้ยินเสียงลูกแมวร้องจนนอนไม่ได้ใจยังหายเลยให้แฟนช่วยไปดูเพราะเสียงมาจากอีกตึกดังสะท้อน

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Kamonrat Aramsaeng ได้โพสต์เรื่องราวมาอัพเดทชีวิตที่เธอได้เคยช่วยเอาไว้เมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม เธอได้ยินเสียงร้องมาสองวันแล้วคะดังมากๆ เพราะเสียงมันสะท้อนจนเธอที่อยู่อีกตึกได้ยินตอนกลางคืน แต่ไม่กล้าจะขึ้นไปเพราะเป็นตึกปิดไม่มีคนอยู่

เลยให้แฟนไปหาดูตอนเช้าไม่ได้ยินเสียงร้องเลยไม่รู้ว่าน้องอยู่ห้องไหน หาก็ยากมากจนถึงเช้าวันที่เธอได้หยุดงานพอดีและรถก็จอดอยู่ที่ตึกนนั้นและได้ยินเสียงร้องพอดีก็เลยรีบชึ้นไปหาทุกห้องแล้วก็ยังไม่เจอ กำลังจะเดินออกจากจตึกแล้วก็ได้ยินเสียงรน้องอีกครั้งก็หาเสียงเท่าไหร่ก็ไม่เจอ

จนไปเจออยู่ในท่อน้ำ เธอกับแฟนก็เลยพากันออกไปหาซื้อของมาช่วยน้องจนได้เด็กๆมา ดีใจมากเพราะอยากจะได้แมวอยู่แล้วแม้จะหาในเพจแล้วก็ยังไม่ถูกชะตา จนได้มาเจอน้องเป็นผู้ชายสองตัวเลย ตอนเด็กๆตอนกลางคืนน้องไม่เคยงอแงเลยไม่เคยมาร้องกินนมตอนกลางคืนเลย

และเธอก็ไม่เคยให้น้องกกไฟเลยซักครั้งได้แต่เอาน้ำร้อนใส่ถุงมือให้อุ่นๆจนตอนนี้น้องจะเป็นหนุ่มแล้วค้าบ วัคซีนครบต้องไปเอาไข่ออกแล้ว สุดท้ายแม่ดีใจมากที่แม่ได้ช่วยน้องออกมาเป็นเด็กดื้อในวันนี้ แม่จะดูแลลูกๆของแม่ให้ดีที่สุด อาหารที่ดีที่สุดร่างกายแข็งแรงเป็นหนุ่มหล่อของแม่ไปตลอดกาล

ขอบคุณที่มารับฟังเรื่องราวของทาสคนนึงที่อยากจะมีลูกเป็นแมวนะค้าบ บันทึกความรัก

.

.

.

.

.

.

ที่มา Kamonrat Aramsaeng