กลายป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่ารักของเจ้าเหมียวจรตัวที่ เข้ามาแอบกินน้ำชาที่ศาลเทเท่าไหร่น้ำชาก็หายไปจนเกลี้ยง จนหนุ่มทาสแมวเอะใจมันหายไปไหนจนหมด เขาจึงลองเทนมดูเผื่อว่าจะเป็นแมว วันต่อมาน้ำที่เทไว้ที่ศาลก็หายจนเกลี้ยงเหมือนเดิม

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ก : Teerapat Srikriddiyakorn ได้เผยเรื่องราวเอาไว้ว่า แก๊งค์อากงวันนี้มาเปิดร้านเจอน้องแค่สองตัว เป็นแมวหางดาบกับตัวจิ๋วเด็กๆมีปลอกคอแล้วนะครับจะได้แยกออกไม่งั้นงงตึบ ตัวจิ๋วปลอกคอสีส้มและพี่ของเขาหางดาบปลอกคอสีเขียว

เด็กๆหลังจากกินอิ่มก็นอนพักผ่อนซุกผ้าห่มกัน ตัวจิ๋วชอบมานั่งหลับ เอนไปเอนมาจะล้มแต่ก็พยุงตัวกลับขึ้นมา เป็นแบบนี้อยู่ครู่ใหญ่เช็ดตาเช็ดหน้าให้เด็กๆแล้วก็ให้เด็กๆกินนมแล้วนะครับ ณ ตอนนี้พวกนางเริ่มซนกันบ้างนิดหน่อย

ติดคนมากขึ้น แต่จะให้เขาอยู่กับแม่แมวตอนเราปิดร้านช่วงเย็น และทางผู้โพสต์ยังได้เข้ามาอัปเดตเพิ่มเติมอีกว่า ตอนนี้ยังคิดชื่อสมุนของอากงไม่ออกเลยครับ ยังจำสับสนว่าตัวไหนเป็นตัวไหนลายกับสีเหมือนกันทุกตัวเลย ทุกวันนี้สังเกตจากหางเอา

จำได้แค่สามตัวมีตัวนึงที่เป็นหางดาบ ส่วนอีกตัวหางขอด ส่วนอีกตัวที่โดดเด่นกว่าตัวอื่นๆ คือหูใหญ่คล้ายๆแมวป่า ผมตั้งชื่อแก๊งนี้ไว้ว่า แก๊งค์อากง รอดมาได้คงเพราะอากงคุ้มครอง จนเรื่องราวเรียกรอยยิ้มถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์

ที่มา Teerapat Srikriddiyakorn