เพราะในความเป็นสัตว์น่าขนหรือด้วยสัญชาติญาณของการเป็นสัตว์ และเราก็ไม่สามารถที่จะคาดเดาอารมณ์ของพวกเขาได้ว่าตอนนี้พวกเขากำลังรู้สึกอย่างไรอยู่ แต่การที่แมวกำลังทะเลาะกันหรือกำลังโมโหเราก็จะพยายามบอกตลอดว่าให้อยู่ห่างไว้จนกว่าพวกเขาจะอารมณ์ดีจะดีที่สุด

เหมือนกับเรื่องราวนี้เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ทราย ทราย ที่ได้โพสต์เรื่องเราเอาไว้เตือนทาสแมวทุกคนว่าอย่าทำเช่นเดียวกับเธอ เพราะต้องเข้าพักรักษาตัวจากการถูกแมวงับเพราะแ ผลฉ ีกขาดค่อนข้างเยอะ สาเหตุก็เกิดมาจากที่แมวตัวเองหรือเจ้าพายุ ได้ออกไปจากห้อง

และไปไล่งับกับแมวของข้างบ้าน แมวข้างบ้านก็วิ่งหนีเข้าป่าไป เธอด้วยความกลัวว่าเจ้าพายุจะวิ่งจามเข้าป่าไปแล้วกลับบ้านมาไม่ถูกเพราะเธอเลี้ยงน้องในระบบปิด เลยวิ่งเข้าไปตะขรุบ ขว้าขาหลังได้แล้วเกิดการดิ้นหลุด เลยขว้าไปที่หางของน้อง ซึ่งคนเลี้ยงแมวก็จะรู้ดีว่าแมวหวงท้องและหางมากๆ

เลยเป็นที่มาของแผลนี้ แม้เธอจะเลี้ยงแมวระบบปิดแต่วันน ั้นที่น้องออกไปเพราะวิ่งตามมุดขาแม่ออกไป อาจจะเป็นเพราะว่าในช่วงนี้น้องกำลังติดสัตว์ และอยากจะหนีออกไปหาสาวข้างนอก และพี่ๆพยาบาลและคุณหมอทุกคนดูแลดีทุคน การรักษามีการล้างแผลและทำแผลทุกวัน

ให้ยาแก้ปวดและล้างเชื่อทุก 6 ชม.หลังจากการได้รับยาล้างเชื่ออาการก็ค่อยๆดีขึ้นมาก จากวันแรกมีแผลที่เกิดจากการอักเสบและเป็นหน องคุณหมอก็ต้องกร ีดแผลให้เพิ่มเพื่อที่จะรีหน องออกมา และหน้าตาของผู้ก่อเหตุก็อยู่ในรูปสุดท้ายของบทความนี้

.

.

.

.

.

.

ที่มา ทราย ทราย