แม้ในทุกช่วงเวลาของแต่ละคนก็คงจะมีค่า แต่จะมีสักกี่คนที่จะยอมสละเวลาลงมาเพื่อช่วยชีวิตน้อยๆไว้ ด้วยเกิดมาเป็นเพียงจรเลยไร้บ้านขอจำอาศัยสิ่งที่อยู่ดีนอกจากบ้านไกลๆก็คงจะเป็นรถยนต์ เลยคงจะเข้าไปแอบหลบแล้วออกมาไม่ทันหนีหมาทุกวันหรือแม่พาไปแอบหลบไว้ตอนออกหา

เลยมาตกกลางถนนแม้เจ็บมากและเสียน้ำตาลุ้นหนักหนาเกิดสิ้นชีวาไร้ลมหายใจ เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า ภาพร กิตติพรเพชรดี ได้โพสต์เรื่องราวเสี่ยววินาทีของชีวิตและลมหายใจของน้องแมวจรตัวนี้ที่มากับดวงล้วนๆ หลังจากที่เธอได้โพสต์คลิปในวงกลมสีแดง

และอยากจะให้ทุกคนที่เห็นดูให้จบเพราะเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่หน้าร้านศรีประจันต์มือถือ หรือหน้าร้านของเธอเอง ด้วยในคลิปได้เห็นรถกระบะคันหนึ่งขับผ่านมาด้วยความเร็วมาก และก็มีเจ้าก้อนหรือน้องแมวตัวนี้ได้ตกลงมาที่กลางถนน

อย่างในสภาพที่ตกใจกลัวและตัวก็ไม่เดินไปไหนคงจะเจ็บเพราะหลังจากที่ตกลงมาก็มีรถวิ่งผ่านมาหลายคนและอาจจะทับน้องเข้า แต่น้องก็ยังนอนอยู่กับที่ไม่ไปไหนแม้ท่ามกลางรถผ่านไปมาอีกหลายคนก็ไม่ได้มีใครลงมาช่วยเหลือน้องเลย

จนทางเจ้าของร้านได้เห็นเข้าเลยวิ่งเข้าไปช่วยน้องเอาไว้พร้อมกับยกมือเป็นสัญญาณบอกรถที่กำลังมาว่าให้หยุดเธอก็ก้มลงไปอุ้มน้องขึ้นมาและกับเข้าที่ร้าน และภายหลังเธอได้มาอัพเดทเรื่องราวของน้องว่าคลิปจากน้องปีเตอร์แมวที่หล่นจากรถกลางถนนสุพรรณ ชัยนาท 340

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. 65 หน้าร้านศรีประจันต์มือถือ หน้าร้านของเธอ ขอบคุณพี่ๆทุกท่านที่เป็นห่วงและสอบถามอาการเจ็บของน้องปีเตอร์ นะคะตอนนี้เธอได้รับเลี้ยงน้องเอาไว้เองและน้องก็มีบาดแผลเจ็บที่ขาหลังนิ้วหัว 1 นิ้ว และขณะนี้อาการบาดเจ็บของน้องก็ดีขึ้นมากแล้ว

เธฮก็ได้ทำแผลให้น้องทุกวันน้องสุขภาพดีกินเก่งเลี้ยงง่ายเริ่มซนตามวัยของเค้าละคะ และตอนนี้น้องก็เข้ากับแมวของเธอได้ท ั้ง 8 ตัว น้องมีความสุขสนุกตามภาษาลูกแมว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงของคุณทุกกำลังใจและคำอวยพรทุกความห่วงใยและเธอสัญญาว่าจะดูแลน้องปีเตอร์ให้ดีที่สุดเลย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

ที่มา ภาพร กิตติพรเพชรดี