โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Nui Rattana ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มกลุ่มคน ช่วยเหลือสุนัขและแมวอันมีใจความระบุว่า พบน้องที่ร้านอาหาร เพราะตอนนั้นเองเห็นน้องนั่งผิดปกติ แต่วันนั้นมีคนไปทำงานด้วยเค้าไม่ได้ชอบแมว

.

เลยไม่ได้รับน้องกลับมา เราเลยลองมาโพสต์หาบ้านให้กับน้องดู ป้าสายสุนีย์ ติดต่อรับน้อง เจ้าของร้านก็แจ้งมาว่าเป็นแมวจร เลยแจ้งป้าให้รับน้องใต้ร้านมาทั้งหมด 3 พี่น้อง พนักงานแจ้งว่าน้องถูกรถชนมาสักระยะนึงแล้ว

อาการของน้องคือเดินไม่ได้ชักเกร็ง ป้านำกลับมาก็ ดูน้องอยู่ 1 วัน และพาน้องไปหาหมอเอกซเรย์แล้ว กระดูกน้องปกติหมอก็แจ้งว่า ต้องให้หมอระบบประสาทตรวจอีกครั้งค่ะ แต่ป้าคงไม่มีกำลังพอที่จะรักษาน้องต่อ

เพราะป้าทำงานเป็นแม่บ้านรายวัน ค่ะอยากให้ผู้มีกำลังช่วยเหลือน้องด้วยนะคะ อยากให้น้องมีชีวิตที่ดีขึ้น กลับมาเดินได้ค่ะ พรุ่งนี้อยากจะพาน้องไปหาหมอที่มหิดล ป้ายังไม่รู้จะหาทางยังไงเลยค่ะ จนเรื่องราวของน้องได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์

อัปเดตล่าสุดจากทางผู้โพสต์ได้กล่าวว่าอาการของน้องแย่ลงอย่างต่อเนื่อง ไม่รู้ว่าน้องจะรอดหรือเปล่าแต่ทางผู้โพสต์ก็จะคอยดูแลน้องอย่างเต็มที่ หากท่านใดอยากช่วยเหลือน้องลองเข้าไปดูได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ

ที่มา Nui Rattana