เพราะแม้แต่เหตุการณ์ที่ได้เกิดขึ้นและเราเองไม่สามารถจะกำห นดมันได้แต่มันก็ยากมากเลยที่เราจะรับมือหลังจากได้จบไปแล้ว เพราะก็คือเหตุการณ์ไฟไหม้ที่คงจะไม่มีใครอยากจะให้เกิดด้วยกองเพลิงได้พาทุกอย่างจากไปหมดแต่ก็ยังดีที่ยังมีชีวิตน้อยๆอยู่กันรอดครบทุกตัว

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า เจนนี่ วาซาบิ ศรีรัตนพันธุ์ ได้โพสต์เรื่องราวหลังจากเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านของเธอเมื่อคืนนี้ เธอเลยอยากจะมาขอความช่วยเหลือกับสิ่งที่กำลังขาดก็คือ 1 อาหารของน้องหมาและน้องแมวด้วย 2 กรงขนาดใหญ่เอาไว้ใส่น้องแมว

และยาหม ัดหมาแมวเพราะตอนนี้มีน้องหมา 2 ตัวและน้องแมวอีก 7 ชีวิตเพราะคือไหม้หมดเลยเหลือแค่เสื้อผ้าที่เธอได้ใส่อยู่เอาไว้แค่ช ุดเดียวไม่ทันจริงๆสงสารน้องมากๆ หากใครอยากจะช่วยเหลือก็สามารถติดต่อมาหาเธอได้เลยเธออยู่ ป่าตองภูเก็ต

22/27 ถนนสิริราชย์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต 83150 เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นคงจะไม่มีใครอยากจะให้เกิดแต่ก็สามารถที่จะเกิดกับทุกคนได้ แต่ก็ยังโชคดีมากที่น้องหมาและน้องแมวรอดมาได้เพราะไม่ง ั้นเจ้าของคงจะต้องเสียใจมากกว่าเดิมแน่เลย

เพราะสิ่งของที่มีคุณค่ามากที่สุดกับเราคนเป็นทาสเองก็คงจะไม่พ้นชีวิตน้อยๆ ที่เราได้เฝ้าเลี้ยงดูแลเขามาคอยจะหาให้มาตลอด ถ้าเกิดต้องเสียไปแล้วก็คงจะต้องนอนเสียใจตลอด เราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้โพสต์ให้ลุกขึ้นมายืนได้อีกครั้ง

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

และถ้าใครอยากจะเข้าช่วยเหลือหรือมีสิ่งของจะนำไปให้กับผู้โพสต์ก็สามารถจะติดต่อตามที่อยู่หรือต้นโพสต์ได้เลย

ที่มา เจนนี่ วาซาบิ ศรีรัตนพันธุ์