เพราะความพร้อมที่เราพยายามจะบอกก่อนที่จะพาพวกเขาเข้ามาในชีวิต เพราะความเป็นจริงเราทุกคนก็จะต้องพยายามหาเลี้ยงชีวิตของตัวเองด้วยการทำงาน แต่ถ้าเรายังมีไม่พอที่จะดูแลหนึ่งชีวิตน้อยๆได้ก็ไม่ควรจะหามาไว้เพราะท้ายที่สุดพวกเขาก็จะต้องถูกเทและต้องเร่เป็นแมวจร

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Maylodei Za ได้โพสต์เรื่องราวขอความช่วยเหลือน้องแมว เพราะตอนนี้น้องถูกเขาปล่อยให้อยู่ในห้องและเจ้าของห้องก็ออกไปแล้วน่าจะปล่อยน้องเอาไว้ให้สิ้นใจไปในห้องเลยน่าสงสารมาก น้องเป็นแมวอ้อนมากขอคนรักแมวจริงๆ

เธออยู่ที่นิรันดร์คอนโดห้าศรีนครินทร์ 40 ตึก R ขอคนรักแมวจริงๆหรือคนที่อยู่ใกล้เคียงช่วยเหลือน้องด้วย แม้เธอจะมาอัพเดทว่าแต่ตอนนี้คือยังไม่สา่มารถที่จะทำอะไรได้เพราะว่าต้องรอเจ้าของห้องกลับมาก่อนเจ้าของห้องกับผู้เ ช ่าเป็นละคนกัน

ด้วยผู้เ ช่ าย้ายออกไปแล้วแต่เจ้าของห้องเค้ายังไม่มาที่ห้องยังไม่ได้มาเปิดห้องเธอก็กลัวจะทำผิดแต่ก็สงสารน้องมากๆเพราะต้องอยู่กันลำพังกลางคืนไฟก็ไม่มีมืดสนิทและสภาพห้องก็เลอะมากก ถูกเขาเทมาเป็นเดือนแล้วด้วย น้องมีกันอยู่ 4 ตัว

แต่ติดอยู่ในห้องแค่ 2 ตัวแม้จะพยายามติดต่อกับทางเจ้าของห้องแล้วก็ยังไม่สามารถจะติดต่อได้ ถ้าเจ้าของห้องเห็นแล้วก็อยากจะให้ช่วยมาที่ห้องหน่อยเพราะจะได้พาน้องๆออกมาเพราะเขาถูกเทมานานร่วมเดือนแล้ว หรือถ้ามีหน่วยงานหรืออาสาที่สามารถจะเข้าไปคุยได้ก็อยากจะให้ช่วยที

ที่มา Maylodei Za