เพราะชีวิตหนึ่งชีวิตที่ถูกเลี้ยงดูประทังมายามเจ็บหาแม้น้ำตาไหล พวกเขาก็นึกถึงผู้เป็นพ่อแม่ที่เคยเลี้ยงดูมาแต่ไกลแม้เจ็บแทบขาดใจคลานกลับมาหาส่งเสียงร้องให้ช่วยตัว และพอตัวได้เห็นเขาตัวก็เจ็บเข้าแทบทรุดกับพื้นเพราะเพิ่งจะออกลูกมาได้ไม่ถึงอาทิตย์ต้องกล่ำกลื่น

ยังเฝ้าฝืนถามหาไปทำอะไรให้เขาหรือ เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Juthamanee Chomphutsa ได้โพสต์เรื่องราวของคนใจบาป หลังเจ้ามิ้วของเธอได้พยายามที่จะคลานกลับมาหาแม้ตอนแรกก็ได้ยินเพียงแค่เสียงร้องมาก่อนตัว พอออกมาก็เห็นว่าน้องค่อยๆเดินมาหา

และร้องด้วยความเจ็บปวดแม้แมวเองก็เพิ่งจะออกลูกได้แค่ 7 วันก็จะต้องถูกเขาพรากแม่ลูกจากกันแล้วหรือ และเธอเองก็ยังไม่รู้ว่าใครเป็นคนมาทำน้องจนเจ็บมากขนาดนี้และไม่รู้วิธีจะเอาออกด้วยเพราะน้องคงจะเจ็บจนทนไม่ไหว แม้คนเป็นแม่เห็นแล้วก็แทบขาดใจ

เลี้ยงมาด้วยรักใคร่ทำไมเขาถึงมาทำกับน้องได้ลง ซึ่งก็มีเพื่อนๆจำนวนมากต่างบอกให้พาไปหาหมอจะดีกว่าเพราะถ้าให้หมอเอาออกให้จะปลอดภัยกว่า และภายหลังเธอก็มาอัพเดทไว้ว่าผลของการเอ็กซเรย์หมอบอกว่าโชคดีมากที่ไม่ถูกจุดสำคัญ

และก็ทำการเอาออกให้น้องเรียบร้อยแล้วแต่ก็ต้องคอยดูอาการให้น้องก่อนในภายหลัง แต่ตอนนี้อาการของน้องก็ดีขึ้นเรื่อยๆแต่ยังต้องแอดมิดต่อเพราะต้องเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด และเธอก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงสามสีและช่วยเหลือสามสีมากๆ

ที่มา Juthamanee Chomphutsa