แมวใครใครก็รัก ไม่มีใครหรอกหนาจะไม่รักสัตว์เลี้ยงของตัวเอง แต่ความรักอย่างเดียวคงยังไม่พอ หากเกิดพลาดพลั้งได้ออกจากบ้านไป ก็จะมีผู้คนที่เขาคิดไม่ชอบมาทำให้สิ้นใจไป เหมือนกับเรื่องราวสุดเศร้าของน้องแมวตัวดังกล่าวนี้

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : จันทร์สุดา บัวแก้ว ได้เผยเรื่องราวสุดเศร้าพร้อมระบุว่า ช่วยอวยพรน้องทีนะคะ ตอนนี้น้องกลับดาวแมวไปแล้วเพราะโดนคนเขาทำให้สิ้นใจไป ทางเจ้าของก็รักและเลี้ยงดูน้องอย่างดีจนน้องน่ารักตัวอ้วน

แต่สิ่งเหล่านั้นมันก็เหลือไว้เพียงความทรงจำ เพราะถ้าไม่เลี้ยงระบบปิดแบบ 100% มันก็คงจะยากที่จะรักษาชีวิตของน้องไว้ได้ จนเรื่องราวสุดเศร้านี้ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวคำอาลัยกับการจากไปของน้อง

และชาวเน็ตได้กล่าวว่า แมวเราอาจไม่น่ารักสำหรับคนอื่นๆ แต่สำหรับเราแล้วเรารักเขาเหมือนกับคนในครอบครัว สงสารน้องมากเลยค่ะ ที่บ้านเลี้ยงระบบปิดค่ะกลัวว่าเขาจะไม่ปลอดภัย เราอยากให้เขาอยู่กับเรานานๆ เสียใจด้วยค่ะ

แต่ท้ายที่สุดนี้อยากจะแนะนำสำหรับคนเลี้ยงแมวทุกๆคนเกี่ยวกับการเลี้ยงระบบปิดนั้น มันเป็นสิ่งสำคัญที่สุดที่จะรักษาชีวิตน้องได้อย่างปลอดภัย และทางผู้โพสต์ได้เข้ามาอัปเดตว่าในวันที่น้องเสียน้องเดินเข้าไปที่สวนยางของเพื่อนบ้าน แต่พอขากลับน้องก็เดินดิ้นทุรน และจากไปอยู่ตรงหน้า

ที่มา จันทร์สุดา บัวแก้ว