เพราะการได้เลี้ยงดูแลเขาแม้คนเป็นเราที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นทาสก็พยายามจะทำทุกทางแล้วยามเจ็บป่วยหวังให้เขาหายป่วยแม้จะหมดค่ารักษาเท่าไหร่ก็ยอม เพราะพวกเขาก็เหมือนกับลูกที่เราได้เลี้ยงดูมา แต่บางครั้งเราก็ทำอย่างสุดความสามารถและสุดทางแล้ว

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Nittaya Fa Ree ได้โพสต์เรื่องราวขอโทษฮารุเจ้ามิ้วของเธอด้วยน้ำตาเพราะที่เธอมีกำลังจะรักษาน้องต่อไม่ไหส แม้จะทำใจยากมากที่ต้องพากลับบ้านแบบรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ถ้าสู้ค่ารักษาต่อได้ก็คงจะอยู่กันไปอีก

เธอก็ต้องทำใจสุดๆเลยเพราะตัดใจแบบใจจะขาดขอโทษนะฮารุขอโทษจริงๆ แม้หมอก็สรุปให้แล้วว่าเป็นหัวใจโตและน้ำท่วม 09-02-2565 เวลา 16.00น. ออกจากโรงพยาบาลก็นั่งนับถอยหลังแล้วซินะ จะอยู่กันอีกกี่ชม.กี่วันนะฮารุ

เพราะเธอเองก็บอกตรงๆว่าหมดค่ารักษาพยาบาลไปเยอะและไม่ไหวอีกต่อไปเลยต้องปล่อยให้น้องกลับมาบ้าน แม้หมอเองจะเตือนไว้ให้นับเวลาได้เลย ด้วยเบื้องต้นเธอได้แอดมิดและทำการรักษาน้องไปแล้วร่วม 3 วันยอดก็ขึ้นไปถึงหมื่นกว่าบาทแล้ว

แม้เธอเองจะเสียใจมากๆที่จะต้องปล่อยให้ลูกต้องจากไปแต่เธอก็ไร้ทางจะไปต่อจริงๆเพราะไม่มีค่ารักษาพยายามจะให้น้อง แต่ก็มีเพื่อนๆเข้ามาถามว่าทำไมเธอถึงไม่รับระดมทุนจะช่วยเหลือน้องเธอก็ตอบด้วยความลำบากใจเพราะไม่เคยระดมทุนและลูกเธอก็รักและรักษามาจนหมดตัวแล้วก็ยอม และภายหลังน้องฮารุเองก็ได้จากไปอย่างสงบแล้วเราก็ขอแสดงความเสียใจไว้ด้วย และไม่อยากจะให้มันเกิดขึ้นกับลูกของใครอีก

ที่มา Nittaya Fa Ree