คำว่าพี่น้องที่เกิดร่วมตามกันมา ไม่ว่าจะคนหรือสัตว์พวกเขาต่างก็รักกันเพราะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ยิ่งเป็นแมวด้วยแล้วตอนเด็กๆแมวจะรักกันมากกกก… รักกันแบบว่าพอให้ห่างจากกันแล้วอีกตัวจะต้องตามหาจนกว่าจะพบเจอตัวเหมือนกับเรื่องราวดังกล่าวนี้

.

ที่ทั้งคู่เป็นแมวพี่น้องสีสวยที่ใครเห็นเป็นครั้งแรกต่างก็หลงรักและอยากได้น้องมา โดยทางเจ้าของโพสต์ Tantan Rattikan ได้บอกเผยเรื่องราวเอาไว้ว่า สวัสดีค่ะเราอยากจะหาบ้านให้กับน้องแมวค่ะ น้องแมวเป็นเพศเมียทั้งคู่ พิกัด ค่ายสุรธรรม (ต้องหาบ้านให้น้องเพราะน้องเข้ากับแมวที่บ้านไม่ได้)

หรือถ้าไม่ไกลมากเรายินดีไปส่งให้ถึงบ้านได้ค่ะ เราอยากจะขอคนรับน้องไปได้ทั้งคู่นะ เพราะน้องติดกันมากด้วยเป็นแมวพี่น้องด้วยนางรักกันสุดๆ ถ้าไม่เห็นอีกตัวน้องจะร้องหากันแบบไม่หยุดเลย และที่สำคัญต้องเลี้ยงระบบปิดเพราะน้องยังเด็กมากๆ

เราก็กลัวว่าจะหลุดหาย นิสัยของน้องกินเก่งมาก ร่าเริง ส่วนตัวเลี้ยงไม่ได้ เพราะแมวคนพี่ที่บ้านเขาไม่รับน้องๆเลยค่ะ นี่ก็ปรับมาจะอาทิตย์ก็ไม่เอา กลายเป็นพี่ในบ้านซึมไปเลยจนต้องหาบ้านให้น้องๆแทน และเรื่องราวของน้องก็ได้โพสต์ลงในกลุ่มชมรมคนรักแมวโคราช

ชาวทาสแมวต่างเข้ามาคอมเม้นต์และอยากรับน้องไปทั้งสองตัว มีผู้คนมากมายต่างยินดีที่จะรับน้องไป เพราะทั้งสองเป็นแมวที่น่ารักมาก และน้องๆยังเข้ากันได้ดีที่สุดในแบบฉบับของแมวครอบครัว เราก็ได้แต่หวังว่าน้องจะได้บ้านในเร็ววันนี้

ที่มา Tantan Rattikan