เพราะชีวิตหนึ่งชีวิตที่พวกเขาต้องต้องดิ้นรนจนสุดทาง เพราะอ้างว้างยามไร้คนเป็นแม่แล้วก็เหลือตัวลำพังจำต้องพึ่งตัวเองให้รอดชีวิตแม้จะต้องหนีจนลืมหายใจ ปีนขึ้นต้นกล้วยไปหนีหมาถูกเขาไล่ในใจก็คงคิดอยากจะกลับไปหาผู้เป็นแม่ แต่ก็ทำไม่ได้เพราะตัวเองก็กลัวจนตัวสั่น

ในอกฉันลงไปคงไม่รอดแน่ เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Hnui Krisana ได้โพสต์เรื่องราวหาบ้านให้กับเจ้ามิ้วน้อยตัวส้มวัยประมาณได้ 3 เดือนเป็นตัวผู้ แม้จะมีคนช่วยลงมาจากต้นกล้วยแล้วเพราะวิ่งหนีหมามาแต่ไม่สะดวกที่จะเลี้ยงน้องเอาไว้เอง

เพราะที่บ้านเองก็เลี้ยงหมาไว้เช่นกัน ตอนนี้น้องแมวอยู่โคราชคนเจอจะกลับไปกรุงเทพวันจันทร์ และหากไม่มีบ้านรับเลี้ยงหรือคนรับเลี้ยงน้อง ก็คงจะต้องปล่อยน้องเอไว้ให้อยู่ที่เดิมเพราะเอากลับมาก็ไม่มีที่จะให้น้องอยู่ สนใจรับน้องไปดูแลสามารถติดต่อไปที่เธอได้เลยเธอบอกว่ายินดีจะส่งให้

เพราหนึ่งชีวิตของพวกเขาเองก็ไม่ได้เหลือใครแม้อยากจะช่วยเอาไว้ที่บ้านเธอก็มีหมาเต็มเลย และเธอก็มาอัพเดทเพิ่มว่าตอนนี้ได้ตัดสินใจจะรับน้องกลับมากรุงเทพก่อน เพื่อตรวจสุขภาพหลังจากน ั้นจะขอข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับบ้านที่สนใจขอบคุณทุกๆคนที่เมตตาเด็กส้มตัวนี้ไว้ด้วย

ขอบคุณนะหนิงที่ช่วยโพสต์ให้พี่จนทีคนเห็นและสนใจน้องมากขนาดนี้ ขอบคุณจริงๆ เพราะก็คงจะพอมีคนอยากจะรับเลี้ยงน้องเข้าไปทักหาเธอแต่เธอก็ยังไม่ได้เลือกบ้านให้เพราะต้องทำการคัดดูให้ดีก่อน และถ้าใครอยากจะได้น้องส้มไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปหาเธอได้เลย

ที่มา Hnui Krisana