เพราะชีวิตที่เกิดมาไม่มีเหมือนกับใครเขาเลยต้องทนเศร้าอยู่กับความเจ็บแม้แทบจะยืนไม่ไหว เฝ้าเดินร้องหรือคอยเที่ยวไปขอความช่วยเหลือใครต่อใคร ก็ถูกเขาไล่เพราะชีวิตต้องเกิดมาเป็นแค่แมวจร เลยเดินมาร้องบอกขอให้ช่วยหวังเมตตาทนเจ็บมานานนับแรมเดือนจนจะไม่ไหว

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Benjamas Potitin ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้ามิ้วส้มที่เป็นแมวจร และตอนนี้น้องก็อยู่ในหมู่บ้านอุ่นรักตรงลาดพร้าว 87 น้องตาบมหน้าบวมมากสภาพผอมไร้เรี่ยวแรงน่าสงสารมากเลยอยากจะวอนให้ผู้ใจดีช่วยเหลือเธอก็สงสารน้องมาก

และตอนนี้เธอก็ต้องการทุนเพื่อที่จะช่วยรักษาน้อง และภายหลังเธอก็ได้พาน้องไปส่้งให้กับทางรพ.คนรักสัตว์ดูแล้วและจากการอัพเดทเพิ่มเติมตอนนี้หมอได้ประเมินว่าน่าจะเป็นที่เชื้อรานะคะ รอให้ยา 2 week และถ้าอาการน้องดีขึ้นก็น่าจะดรักษาให้กินยาต่อได้ค่ะ

แต่ถ้าไม่ดีขึ้นเลยหมอคิดว่าอาจจะเป็นที่ชิ้นข้างในเขา หมอประเมินว่าค่ารักษา 10,000+ แต่วันนี้ค่ารักษาอยู่ที่ 1,815 และต้องการพ่นยาเพิ่ม วันละ 400 เป็นเวลา 3 วันและเสาร์อาทิตย์ที่ไม่มีคนอยู่ออฟฟิศต้องพาไปส่งให้ทางคลินิคช่วยดูแล 2 วัน

ตกคืนละ 170 และค่าดูแลอีกวันละ 150 และภายหลังก็มีคนเข้ามาช่วยกันสมทบทุนให้กับน้องเป็นอย่างมากแต่ก็อาจจะขาดไปอยู่บ้างเพราะการรักษาน้องต้องใช้ทุนเยอะมากเลย เพราะชีวิตของเขาที่ต้องเกิดมาเป็นจรแม้ยามจะนอนยังต้องลำบากกับชีวิต

เวลาตัวเจ็บหรือป่วยมาก็อยากจะให้คนช่วยพาไปรักษาเพราะตัวเองก็คงจะทนมาสุดๆมากแล้ว เราก็ขอเอาใจช่วยให้น้องส้มหายดีในเร็ววันหรือถ้าโชคดีมากๆก็ขอให้มีคนใจบุญรับหนูไปเลี้ยงและดูแลจะได้ไม่ต้องมาเดินเร่เป็นจรและต้องทนใช้ชีวิตต่อไปอีกนะลูกนะ

.

ที่มา Benjamas Potitin