ยามชีวิตเกิดมาเป็นจรจำต้องดิ้นไม่มีกินไม่มีแม้บ้านจะให้อยู่หลับอาศัย ยามตัวเจ็บต้องอดทนช้ำเฝ้าทนไปไร้น้ำใจขับชนเขาไม่คิดลงมาดู ต้องกระเสือกกระสนแบกสังขารคลานขึ้นฟุตบาทใจแทบขาดอยากจะช่วยเขาต้องขับผ่านไปน้ำตาตก เพราะติดงานและไม่สามารถจะช่วยเขาได้เลย

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Thitanun Meesuk ได้โพสต์เรื่องราวน้องเป็นแมวจรน้องถูกรถชนน่าจะหลังหักเลยไม่สามารถจะเดินได้อยู่ตรงเส้นทะลุไปทางสารพัดช่าง เลยอยากจะหาคนใจบุญช่วยเมตตาน้องน้องหน้าตาน่าเอ็นดูมาก และคงจะพยายามแบกสังขารคลานเข้าหลบข้างฟุตบาทไม่ให้ตัวถูกทับซ้ำ

และถ้าปล่อยเอาไว้น้องคงจะต้องสิ้นใจลงไปแน่ เพราะน้องเดินไปไหนไม่ได้เธอก็กลัวว่าน้องจะถูกสุนัขงับจนสิ้นใจ เลยอยากจะให้ช่วยกันดันโพสต์หน่อยเผื่อจะมีคนใจบุญเข้ามาเห็นแล้วเอ็นดูน้อง รับน้องไปรักษาซึ่งตอนแรกเธอเองก็ไม่สามารถจะช่วยเหลือน้องได้

เลยต้องผ่านไปแม้ใจแทบขาดและวนกลับมารับเขากลับไปหาหมอเพราะทำใจไม่ได้เลย เธอก็เลยมาอัพเดทว่าเธอกับเพื่อนๆรับน้องมาหาหมอแล้วและฝากน้องดูอาการอยู่ที่คลีนิคหมอโบว์ ก่อนถึงบ่อบำบัดจังหวัดกระบี่ และเรื่องค่าใช้จ่ายเธอจะแนบเอาไว้ในโพสต์

แต่ก็ยังไม่ได้อัพเดทอาการของน้องแมวน้อยว่าเป็นยังไงบ้าง แต่จากการดูแล้วน้องน่าจะเป็นแมวพันธุ์ผสมซึ่งถ้าใครอยากจะได้หรืออยากจะรับน้องไปเลี้ยงดูก็สามารถติดต่อกับทางต้นโพสต์ดูได้เลยหรือจะช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายให้กับน้องก็จะขอบคุณมากๆ

ที่มา Thitanun Meesuk