เพราะแม้แต่มนุษย์ได้อยู่บ้านในยุคโควิทยังเบื่อเลย แล้วแมวเอยเขาจะไม่เบื่อกันบ้างหรือเพราะเห็นอยู่แต่ในบ้านด้วยเลี้ยงไว้เลยกลัวจะเบื่อเลยให้ออกปล่อยออกไปเที่ยวบ้างจะได้ไม่คิดมากหรือเครียดมากขึ้น แต่กลับมาบ้านคนเครียดกับเป็นทาสเองเพราะมีจม.ติดห้อยคอมาให้ไปจ่ายหนี้แทนน้อง

เมื่อผู้ TikTok ที่ใช้ชื่อว่า numsomhattavy1 ได้โพสต์เรื่องราวของน้องมิ้วของเธอหลังเธอเลี้ยงน้องเอาไว้ให้อยู่แต่ในบ้านเพราะปกป้องกันภัยจากโลกภายนอกให้กับน้อง แต่ก็กลัวว่าน้องจะเบื่อเลยปล่อยให้เดินออกไปเที่ยวเล่นบ้างเพราะน้องจะรู้ทางกลับบ้านอยู่แล้ว

แต่น้องแมวก็กลับมาพร้อมกับจม.ให้ไปจ่ายหนี้เพราะไปแอบกินปลาทู 2 ตัวของบ้านป้าศรีตรงซอยห้า แม้เจ็บช้ำกุมขมับต้องเสียน้ำตาไม่โทษหนายอมเดินไปแต่ด้วยดี เพราะเขาคงจะเบื่อข้าวบ้านบ้างอาหารเม็ดบ้างกินทุกมื้อคงจะเบื่อแย่ เลยไปแอบกินปลาทูของป้าศรีอร่อยดีแท้

คนเป็นแม่หรือเป็นทาสแม้จะบ่นแต่ก็รักและยอมไปจ่ายคืน ด้วยกลัวจะเสียและผิดใจกับเพื่อนบ้านเฝ้าขอโทษปลาศรีเอาไว้ด้วย ซึ่งแม้จะบ่นก็เลยทำโทษด้วยการเอาคลิปมาลงไว้ใน Tiktok เลยทำให้มีคนเข้ามาดูมากถึงหนึ่งล้านคนเลย เพราะความน่ารักของน้องแมวซึ่งไปแอบกินปลาทูบ้านคนอื่น

เพื่อนๆเลยบอกราวังจะไปกินรอบหมู่บ้านแล้วแม่จะต้องไปจ่ายคืนแทน เพราะความปลอดภัยของลูกของเราเป็นเรื่องใหญ่ถ้าปล่อยออกไปเราต้องมั่นใจว่าลูกรู้ทางกลับบ้านหรือข้างในหมู่บ้านเองไม่มีสุนัขหรือคนไม่ชอบแมว เพราะถ้าเสียไปแล้วเราจะไม่มีวันได้เขากลับคืนมา

ที่มา numsomhattavy1