ด้วยตัวเกิดมาอยู่ในบ้านที่อบอุ่นและรักจริง อาหารการกินไม่เคยขาดพอไม่สบายมาก็พาไปรักษา แต่หากวันใดวันนึงต้องมาอยู่เพียงลำพังชีวิตของน้องก็ไม่มีวันกลับมาเหมือนเดิมได้อีก เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวนี้ที่พลัดหลงกับเจ้าของมาด้วยสภาพกระเซอะกระเซิง

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Punnika Jaikum ได้โพสต์ลงในกลุ่มอันมีใจความระบุว่า มีแมวใครหายไหมคะพอดีเรามาตามหาเจ้าของแมวหรือหาบ้านให้กับน้องหน่อยค่ะ น้องอยู่แถวนองจอก ถ้าจะรับเรายินดีไปไปอุ้มน้องไปส่งให้ค่ะ น้องมีเชื้อราแต่ถ้ารักษาหายแล้วน่ารักแน่นอน

ตอนนี้อยู่ในช่วงโควิดด้วยเราเลี้ยงอยู่ที่ห้อง 4 ตัวไม่มีปัญญาจะเลี้ยงเพิ่มแล้วค่ะ น้องสวยมากสีเทาขาวหายาก รับน้องไปดูแลได้นะคะ น้องน่ารัก ในรูปอาจจะไม่สวยกว่าตัวจริงน้องถ่ายรูปไม่ขึ้นเฉยๆค่ะ เมตตาน้องด้วยนะคะ ปล.น้องหลงมาที่บริษัทที่แฟนเราทำงานแล้วแฟนถ่ายส่งมาให้ค่ะ

แถวมีนบุรีเราไปส่งให้ได้ค่ะ เราไม่มีรถยนต์ตอนนี้ดูแลเบื้องต้นให้ปลอดภัยก่อนค่ะ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ชาวเน็ตทาสแมวต่างเข้ามาคอมเม้นต์ หลายท่านต่างยินดีขอรับเลี้ยงน้องเอง เพราะดูทรงแล้วน้องน่าจะเป็นแมวพันธุ์ไทยผสม และล่าสุดน้องได้บ้านแล้วหลังจากเรื่องราวนี้ถูกโพสต์ไปแค่ไม่กี่ชั่วโมงเอง ยินดีด้วยนะลูก

ที่มา Punnika Jaikum