ด้วยใจรักแม้จะฝักเลี้ยงดูแลมาต้องแลกมาด้วยน้ำตาเพราะลูกไม่รักเรา ใจยังเข้าหรือผิดเองตัวปันใจมีแมวใหม่เข้ามาในบ้าน น้องเลยไม่รักเราแล้วแม้จะโหลดแอพแปลภาษามาทำชื่นใจหนักแม่ไม่พักคงต้องหาบ้านให้ลูกใหม่ เพราะดวงใจคงจะทนอยู่กับเราเลยนำมาโพสต์เข้าในโลกออนไลน์

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า จิราภรณ์ พุฒทอง ได้โพสต์เรื่องราวหลังเธอได้โหลดแอพแปลภาษาแมวมาใช้กับลูก ไปไม่ถูกลูกพูดมาทำน้ำตาแม่แทบหยดใจระหดคงต้องหาบ้านให้ลูกใหม่เพราะดวงใจคงจะทนอยู่กับเรามา หรือเป็นเพราะเขาเองเอาน้องแมวใหม่เข้ามาเลี้ยงดู

เพราะแอพแปลออกมาว่าฉันเกลียดคุณ ด้วยน้องคงจะอารมณ์ไม่ดีซึ่งแม่มีแมวงอกหรือควรรักซึ่งแม่ได้มอบให้คงไม่พอหรือลูกหนอผิดที่ตัวเองได้ปันใจ ด้วยตัวแอพเองสามารถจะแปลภาษาน้องแมวได้ยามแมวร้องเราก็เอาแอพไปแปลใกล้ๆแล้วแอพก็จะแปลความในใจของแมวซึ่งอยากจะบอกกับเราออกมา

แต่บางคนโหลดมาก็น้ำตาหยดก็มี ซึ่งแอพมีชื่อว่า Meaw Talk และสามารถหาโหลดกันได้แม้ใน Ios หรือ android แต่ก็ต้องคอยทำใจเอาไว้ก่อนจะแปลเลยนะ แม้บางคนบอกลูกรักมากแต่แปลออกมาเป็นว่าลูกไม่ชอบก็มี ด้วยน้องแมวเองไม่สามารถจะพูดหรือบอกกับเราได้

ตัวแอพเลยมีเอาไว้ให้เรารู้ว่าพวกเขาต้องการอะไรหรืออยากจะได้อะไรซึ่งก็เป็นความน่ารักของคนเป็นทาสและมีไว้กับน้องแมวเอง แม้เขาจะพูดออกมาว่าไม่ชอบผู้เป็นแม่แต่ผู้เป็นแม่เองก็ไม่คิดว่าจะเอาเขาไปให้คนอื่นหรอกเพราะแค่มาโพสต์บอกเล่นกันขำๆและน้องก็น่ารักเพราะทำตมูกบาน

ที่มา จิราภรณ์ พุฒทอง