เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Niphaphan Nakhonphakdee ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักของหมาหนีเที่ยวตัวหนึ่ง น้องน่าจะเป็นหมาที่มีเจ้าของเพราะมีปลอกคออยู่ ในวันดังกล่าวในขณะที่รถกำลังจอดติดไฟแดง น้องก็เดินดุ่มๆมาจากไหนไม่รู้เดินมาขอขึ้นรถด้วยเฉยเลย ทั้งๆที่ไม่รู้จักกันด้วย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เราเจอน้องตรงแฮปปี้แลนด์ บางกะปิ ตอนแรกน้องจะมาขึ้นรถมอไซค์ด้วยแต่น้องขึ้นไม่ได้ น้องเลยไปหาเหยื่อรายใหม่ พี่ชายท่านนี้ก็ใจดีเห็นน้องอยากจะขึ้นรถ เขาก็เลยอะอะจะขึ้นใช่มั้ยได้เลยขึ้นมาตามที่เห็นในภาพ

พี่ชายท่านนี้ก็เหมือนจะรู้จักน้องดีด้วยนะ เขาขี่รถไปส่งน้องข้ามฝั่งมาป้ายเมล์หน้าเดอะมอลล์เลย สงสัยน้องหมาแกกำลังจะหาเหยื่อรายใหม่ แต่ไม่ทราบว่านางจะไปไหนต่อนะคะ ชาวเน็ตหลายท่านกล่าวถึงน้องว่าน้องน่าจะเป็นหมามีเจ้าของ แต่น้องน่าจะหนีเที่ยว

พี่คนขับคงแบบ อะไรวะเนี้ย มาจากไหน และก็มีความลูบตัวน้องเบาๆ ในขณะที่กำลังงงๆอยู่นั้นน้องก็กระโดนขึ้นรถมอไซค์ด้วยเลย เห้อ…หมาใจง่ายแบบนี้ก็มีด้วยนะแปลกดีแฮะ เราได้แต่หวังว่านางจะหนีเที่ยวในช่วงระยะเวลาสั้นๆเท่านั้นนะ ขอให้น้องกลับบ้านได้อย่างปลอดภัย ขอให้นางไม่ไปเจอคนที่ไม่ชอบหมาเข้านะเดี๋ยวเรื่องราวคงจะใหญ่โตไปมากกว่านี้

ที่มา Niphaphan Nakhonphakdee